วันอังคารที่ 19 มิถุนายน พ.ศ. 2555

เทคนิค เพื่อหน้าอกสวย ไม่หย่อนยาน


หน้าอก.
…..เรื่องหน้าอกของผู้หญิงเรา เป็นเรื่องที่คุณสาวๆ ไม่ควรละเลยกันนะคะ ไม่ว่าจะเป็นสาวอกเล็ก อกใหญ่ ถ้าดูแลไม่ถูกวิธี รับรองเลยค่ะว่า หน้าอกสวยๆ ของคุณ ก็สามารถหย่อนยานได้เช่นกันค่ะ
…..นอกจากการสวมใส่ชุดชั้นในเพื่อให้อกสวยได้รูปแล้ว ขั้นตอนการดูแลหน้าอกก่อนนอน ก็เป็นเรื่องที่คุณสาวๆ ควรให้ความสนใจมากเป็นพิเศษเช่นกันค่ะ มาดูกันสิคะว่า ก่อนนอน ผู้หญิงอย่างเราๆ จะต้องดูแลหน้าอกแบบไหนกันบ้างเอ่ย
…..icon  ทำความสะอาด ผลัดเซลล์ผิว เป็นเรื่องที่สำคัญมากๆ เลยนะคะ คุณสาวๆ อย่าปล่อยปละละเลยเด็ดขาด อย่าคิดว่า มีแค่คุณคนเดียวเท่านั้นที่เห็น ถ้าหากว่าคุณสาวๆ ไม่เริ่มต้นดูแลหน้าอกให้สะอาดอยู่สม่ำเสมอ อาจจะทำให้เกิดเชื้อรา และแบคทีเรียสะสม ลองคิดดูสิคะว่า ถ้าหน้าอกไม่นวลเนียน ใครละจะอยากมอง ใช้ใยบวบขัดบริเวณเต้านมของคุณทั้งสองข้าง เพื่อกระตุ้นให้เซลล์ผิวหนังของคุณทำงานได้ดีขึ้น ผิวพรรณจะดูเปล่งปลั่ง ไม่จำเป็นต้องใช้ครีมช่วยขาวใดๆ ทั้งสิ้นค่ะ วิธีขัดก็ให้เบาๆ ไม่ต้องบ่อยมากนะคะ วันเว้นวันก็พอแล้วล่ะค่ะ
…..icon  ท่านอนนั้น สำคัญไฉน เรื่องท่านอนนี้ ก็เป็นเรื่องที่สาวๆ ควรใส่ใจกันนะคะ อย่าพยายามนอนคว่ำจะดีที่สุดค่ะ เพราะการนอนคว่ำนั้น จะทำให้รูปทรงของหน้าอกคุณ เสียทรงได้ ถ้าจะให้ดีและเหมาะสมที่สุด แนะนำให้คุณสาวๆ นอนในท่าตะแคง ทั้งซ้ายและขวา จะช่วยในเรื่องของรูปทรงหน้าอกได้ในระยะยาวค่ะ
…..icon  ถอดพักซะ ชุดชั้นในทั้งหลาย สาวๆ ขา อย่ากลัวว่าจะหย่อนยานกันนะคะ การสวมใส่ชุดชั้นที่ถูกต้องนั้น แนะนำว่า ไม่ควรสวมใส่นานเกิน 12 ชั่วโมงค่ะ ปล่อยให้สองเต้าของคุณได้เป็นอิสระบ้าง ไม่จำเป็นต้องโอบรัดเข้ารูปตลอดเวลาหรอกนะคะ ถ้าไม่อยากเสี่ยงเป็นมะเร็งเต้านมละ่ก็ ถอดซะเถอะค่ะ
…..icon  เครื่องมือสื่อสาร มิควรๆ สาวๆ หลายคน ติดนิสัยชอบเอาโทรศัพท์มือถือวางไว้บนหน้าอก เพื่อใช้เป็นนาฬิกาปลุก คุณสาวๆ ทราบมั้ยคะว่า โทรศัพท์มือถือนั้น มีคลื่นแม่เหล็กสูง ซึ่งจะส่งผลเสียกับหน้าอกของคุณได้อย่างง่ายๆ ทางที่ดี คุณสาวๆ ควรจะเอาโทรศัพท์มือถือวางไกลๆ ตัว ก่อนจะนอนหลับดีที่สุดเลยล่ะค่ะ
…..icon  นวดคลึง บริหารกล้ามเนื้อ คุณสาวๆ ต้องเพิ่มการนวดคลึง เพื่อบริหารกล้ามเนื้อเต้านม ด้วยครีมบำรุงผิว นอกจากจะช่วยให้กระชับขึ้นแล้ว ยังจะช่วยทำให้เลือดไหลเวียนได้ดีขึ้น ทำให้ผิวบริเวณเต้านม ดูเปล่งปลั่ง ไม่หย่อนคล้อย ไม่แตกลายอีกด้วยล่ะค่ะ
…..เทคนิคง่ายๆ แบบนี้ คุณสาวๆ อย่าลืมเอาไปทำตามกันดูนะคะ อกสวยได้ ไม่ยากอย่างที่คิด จะเล็กจะใหญ่ไม่สำคัญ สำคัญที่ใครจะดูแลได้ดีกว่ากันต่างหากค่ะ
.
credit women.mthai.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น